Mục lục nỗi đau dan tôi

Friday, April 26, 2013

Tổng lãnh sự Mỹ thăm UBND huyện đảo Hoàng Sa



IMG_1209-305.jpg
Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Lê Thành Ân (thứ hai từ trái sang) và các tham tán và viên chức chính trị của tòa đại sứ Mỹ đến thăm và làm việc với UBND huyện Hoàng Sa tại Đà Nẵng, hồi chiều thứ ba 23 tháng Tư.
Courtesy danang.gov.vn
Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Lê Thành Ân hướng dẫn phái đoàn gồm các tham tán và viên chức chính trị của tòa đại sứ Mỹ đến thăm và làm việc với UBND huyện Hoàng Sa tại Đà Nẵng, hồi chiều thứ ba 23 tháng Tư.
Ông Đặng Công Ngữ - Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Chủ tịch UBND huyện Hoàng Sa chào đón Đoàn công tác, đồng thời thông tin chia sẻ một số vấn đề về kết quả hoạt động và định hướng phát triển của UBND huyện Hoàng Sa và của Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.
Đoàn công tác của Tổng lãnh sự Mỹ bày tỏ lập trường ủng hộ giải pháp hòa bình đối với vấn đề tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông; khẳng định sự cần thiết hợp tác để đảm bảo chủ quyền, đảm bảo hòa bình và an ninh, an toàn, tự do hàng hải, tự do thương mại bình thường trên Biển Đông, trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước quốc tế về Luật Biển năm 1982.

No comments:

Post a Comment