Mục lục nỗi đau dan tôi

Monday, June 30, 2014

Những ngọn lửa không bao giờ tắt




Trên dòng lịch sử của nước nhà, có những lúc vinh quang, cũng có khi cay đắng. Nhưng những trái tim yêu nước vẫn muôn đời bất diệt.

Ngọn lửa của cô Lê Thị Tuyết Mai và chú Hoàng Thu sẽ cháy rực muôn đời. Ngọn lửa của lòng yêu nước, của trái tim sôi sục máu hồng trước họa ngoại xâm và nguy cơ vong quốc.

Nhiều thế hệ đã tiếp nối nhau làm chứng nhân của lịch sử. Dân tộc chúng ta hôm nay đã mỏi mòn trong sự đày ải của chế độ độc tài. Những ngọn lửa tự do này như soi sáng thêm cho hình ảnh một nước Việt vẻ vang (Minh Quốc), và tô thêm sự hài hòa cho mùa xuân của dân tộc (Đồng Xuân).

Chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình tri ân người nữ Phật tử can trường một sáng mai bừng ánh lửa trước Dinh Độc Lập thân yêu, và Người lính già xa quê hương nhưng trái tim không rời xa đất mẹ, từ Florida- Hoa Kỳ đã dùng thân mình làm ngọn đuốc nói lên lời của bậc anh hùng bất tử trong lòng đồng bào.

Xin cám ơn Cô Đồng Xuân Lê Thị Tuyết Mai và Chú Minh Quốc Hoàng Thu.

Những ai tự nhận ra mình là kẻ phản bội quê hương, xin hãy kịp cúi đầu nhận tội trước nhân dân. Xin hãy quỳ xuống khấn nguyện trước những ngọn lửa không bao giờ tắt.

Xin giới thiệu tới bạn đọc ca khúc Lửa Tự Do của Trần Bảo Như như một tri ân của người dân Việt tới hai vị ái quốc anh hùng đáng kính.


No comments:

Post a Comment