Mục lục nỗi đau dan tôi

Wednesday, September 25, 2013

Vietnam's Social Media - (Blogger Nguyễn Lân Thắng)




Thang Nguyen Lan



Published on Sep 20, 2013
How to change Vietnam by social media... http://youtu.be/AwzAAVlWmzU


ngan pham 2 days ago 
mong càng ngày có thêm nhiều Nguyễn Lân Thắng

ich dong chi 2 days ago
Ngày càng có thêm nhiều người tham gia làm công việc bóc gỡ cái mặt nạ gian dối và đểu giả mà ĐCS đã đeo lên mặt cả 3/4 thế kỷ nay để lòe bịp dân tộc VN lẫn dư luận QT. Nguyễn Lân Thắng (NLT) đã là 1 trong số đó. Cách NLT thực hiện rất độc đáo và có tính hiệu quả cao. Xong đòi hỏi lòng can đảm phi thường và trí thông minh đủ cao để có thể lường và đối phó kịp thời với các mưu ma chước quỷ của thể chế độc tài này.


Minh Ho 47 minutes ago
Kính cẩn ngiêng mình khâm phục thế hệ trẻ và hào hùng của Việt Nam đã can đảm khoác lên vai lý tưởng và hoài bão của những công dân quan tâm về sự hưng vong của dân tộc.

"Dậy mà đi hởi đồng bào ơi"


chickenwarrior2009 4 hours ago
Hoan hô Nguyễn Lân Thắng đã can đảm lên tiếng dành lại quyền làm người cho chính mình và cho dân Việt Nam.

Bạo Quyền Cộng Sản Việt Nam nghĩ rằng họ có thể dùng bạo lực để trấn áp và bóc lột người dân mãi mãi, nhưng họ đã lầm. Đã đến lúc dân Việt lấy lại quyền làm chủ của mình. Chế độ đã bị toàn dân coi là kẻ thù của dân tộc Việt không thể tồn tại lâu. Khi chế độ sụp đổ, nó sẽ sụp rất nhanh, ngoài sự tưởng tượng của mọi người. Xin Ơn Trên phù trợ anh và dân tộc Việt Nam.


Nghia Minh Tran 7 hours ago
Hoan hô anh Nguyễn Lân Thắng.
Tôi rất ủng hộ anh và ngưỡng mộ anh.
Việt Nam quê hương chúng ta, rồi sẽ có tự do nhờ những người như anh.


Tam Tran 9 hours ago
Hoan hô anh Nguyễn Lân Thắng. Cảm động rơi lệ khi nghe tiếng nói của anh từ nơi ngự trị của gông cùm cộng sản VN.


nvboston 15 hours ago 
Ngưỡng mộ sự dấn thân của bạn Nguyễn Lân Thắng và các bloggers quốc nội cho công lý và sự thật. Các bạn hãy vững tâm, vì các bạn không cô đơn trong công cuộc đấu tranh này. Chúng tôi luôn theo dõi và ủng hộ việc làm đầy chính nghĩa của các bạn. Chúc bạn luôn an toàn và may mắn.

CuongVTC 2 days ago
Gọi bác Thắng là nhà nhiếp ảnh chiến trường

 
Lamtac Taybac 3 days ago
Mạng xã hội đã góp phần thay đổi nhận thức xã hội làm nhân dân ý thức hơn bao giờ hết quyền làm người của mình. Về phía chính quyền mặc dù ra sức ngăn cản nhưng cho dù có hủy bỏ toàn bộ internet đi nữa thì cũng không kịp nữa rồi nhân dân đã thức tỉnh! Và rất bất ngờ dù phủ nhận, nhưng nhà nước đã từ lâu khai thác sử dụng các thông tin trên mạng xã hội của người dân còn nhiều hơn bất kể kênh thông tin nào của họ! (mà không hề xin phép nhân dân)
.

From CSQG
Date: 2013/9/24

Một thanh niên sanh và lớn lên từ Miền Bắc XHCN  như Nguyễn-Lân-Thắng, trọn bài nói chuyện hoàn-toàn không dùng, không  có một từ nào của cái gọi là "chế độ ưu việt" của  nước  CHXHCN/VN. So với số hàng trăm ngàn Quân-Cán-Chính VNCH bì lùa vào Trai Tù Cải Tạo lao động khổ sai và phài sống với bầy quỹ đỏ cộng phỉ Hà-Nội suốt  15...17 năm cũng không hề bị những cái từ ngu dốt quái đản của bọn phỉ-đỏ nhồi nhét, len-lõi  nhiễm vào đầu óc của họ được.

Trái ngược lại có một số kká đông đảo những người tuy được sanh, lớn lên tại Miền Nam VNCH và đã rời khỏi nước trước ngày 30.4.75 có nghĩa là không có một ngày một giờ phút nào phải bị song dưới chế độ cộng-sản, đặc biệt nhất là những kẻ hoạt-động trong giới gọi là làm truyền thanh báo chí hải ngoại... khi mở mồm là xông ra một mùi xú uế, sặc mùi nâng bi các "đồng chí" muốn chứng tỏ ta đây là "khúc ruột ngàn dặm" của đảng. 

Ôi thôi! Nào là "đảm bảo" "bức xúc" "hoành tráng" "khẩn trương"  "tranh thủ" "vụ việc" "nhiều trăm người" "nhiều chục ngàn người"...vân-vân... và ...vân-vân...

Buồn, giận và tội nghiệp thay cho những tên có đầu óc bã đậu, những tên được mệnh danh là giới truyền  thông báo chí hải ngoại.

From Michael Tran
Sent: Monday, September 23, 2013 11:50 PM

Đã đến lúc thanh niên phải đứng lên hành động rồi. Thật là đáng khen...Hoan hô...Hoan hô...Hoan hô...Hoan hô...Thật đáng khâm phục.

Michael Trần


From Nguyen Tan Ich
Sent: Monday, September 23, 2013 9:41 PM

Những người trẻ dám lên tiếng, bất chấp bạo lực của chế độ CSVN, thật đáng khâm phục.

No comments:

Post a Comment