Mục lục nỗi đau dan tôi

Tuesday, September 24, 2013

Đồng Nai: 1 thiếu tá CSGT tử vong vì bị bắn, 3 bị thương

Đồng Nai: 1 thiếu tá CSGT tử vong vì bị bắn, 3 bị thương



Đến 20h tối nay 22.9, tin từ Bệnh viện đa khoa Long Khánh cho biết, CSGT Trần Văn Sơn, cấp thiếu tá, đã tử vong do vết thương quá nặng vì bị bắn.  

  
Trạm CSGT Suối Tre - nơi xảy ra vụ việc. 

Thiếu tá công an CSGT Trần Văn Sơn, Trạm phó Trạm Suối Tre, bị bắn 2 phát đạn vào vùng bụng. Tin cũng cho biết ông Trúc (bạn ông Sơn) cũng nhập viện do bị bắn. Ôngthượng úy công an Đoàn Thanh Phú, 30 tuổi, bị 2 vết thương ở đùi và đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.  Người cuối cùng là ông đại úy công an CSGT Ngô Văn Vinh, Trạm Suối Tre, nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh.  
  
Nguồn tin của Lao Động cho biết vào buổi trưa cùng ngày nhóm 4 người nói trên đến nhậu ở quán Karaoke Hân Linh tại Long Khánh. Vào khoảng 17h thì cả nhóm rời quán về Trạm Suối Tre. Khoảng 15 phút sau, nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực Trạm Suối Tre. Một nhân viên của Trạm CSGT Suối Tre nghe tiếng nổ chạy đến thì thấy 4 người bị thương nặng và đưa họ đi cấp cứu.  

Tin cho biết nhóm công an này vừa đánh nhau. Kết quả được cho là ông Trần Văn Sơn, thiếu tá, đã bị ông Ngô Văn Vinh, đại úy, bắn vào lưng và ông Phú, thượng úy, cũng bị lãnh đạn. Ông Vinh cũng bị lãnh một phát đạn vào lưng.

Nguyên nhân vẫn chưa rõ. 

Người nhà ông Đoàn Thanh Phú, cấp thượng úycản phóng viên chụp ảnh

Các nguồn khác
http://www.baomoi.com/Dong-Nai-Bi-ban-tai-tram-mot-thieu-ta-CSGT-tu-vong/141/11998558.epi

http://news.go.vn/phap-luat/tin-1502472/no-sung-trong-tram-csgt-mot-thieu-ta-tu-vong.htm

No comments:

Post a Comment