Mục lục nỗi đau dan tôi

Sunday, July 21, 2013

Những khu phố Tàu -




Dự án Đông Đô Đại Phố Tàu ở Bình Dương, VN (Báo NLĐ)
Trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, trong thời gian gần đây những khu phố Tàu mọc lên một cách vô tội vạ, mọc lên ngang nhiên với những biển báo, bảng hiệu bằng tiếng Hoa. Không biết rằng nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam có biết được những điều này hay là không?

Theo tờ báo Dân Trí Online, một tờ báo của Trung Ương Hội Khuyến Học Việt Nam, những khu phố Tàu này mọc lên khắp nơi. Điều đáng quan tâm hơn nữa là những khu phố Tàu này mang bảng hiệu tiếng Tàu. Các hàng quán trong những khu phố Tàu này trao đổi với nhau sử dụng đồng Nhân dân tệ, một đơn vị tiền của Trung Cộng chứ không phải là tiền của Việt Nam Cộng Sản. Trong  những khu phố Tàu này, chúng đã ngang nhiên mở những lớp học dạy tiếng Hoa.

Nhìn toàn cảnh đất nước Việt Nam, phía Bắc thì thác bản Giốc, Ải Nam Quan đã hoàn toàn nằm trong đất nước của Trung Cộng. Trung Cộng còn có những vùng trồng rừng ở biên giới phía Bắc, tỉnh Quảng Nam, Tây Nguyên cùng với việc khai thác Bauxite. Ngoài biển thì vịnh Bắc Việt Trương Tấn Sang vừa ký kết hợp tác khai thác với Trung Cộng. Vùng Biển Đông thì đường lỡi bò của Trung Cộng đã liếm vào hải phận của Việt Nam rất là nhiều. Nay khắp nơi trên đất nước Việt Nam lại mọc lên những khu phố Tàu. Dân Tàu bây giờ xem như là hiện diện khắp mọi nơi trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Chưa thấy nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam lên tiếng về vấn đề này.

Tổ Quốc Việt Nam bao đời nay, dù trong triều đại phong kliến đi chăng nữa, vua quan và người dân Việt Nam, ông bà tổ tiên của chúng ta cũng chưa bao giờ để bị mất một tấc đất vào tay của giặc Tàu. Mấy nghìn năm nay, giấc mộng tiến chiếm và thôn tính Việt Nam của giặc Tàu luôn luôn bị bẻ gãy. Chỉ đến khi nước Việt Nam dưới sự cai trị của đảng Cộng Sản Việt Nam thì giấc mộng của ông cha tụi nhà Hán chúng nó đang dần dần nằm trong tầm tay của chúng và đang trở thành hiện thực.

Ngu xuẩn và hèn hạ đến như thế này hay sao? Để mất đất vào tray giặc Tàu không thấy thẹn với tổ tiên hay sao, hỡi quân ngu đần Cộng Sản Việt Nam?

Phi Vũ
Ngày 20 tháng 7 năm 2013.

No comments:

Post a Comment