Mục lục nỗi đau dan tôi

Saturday, December 14, 2013

1 người bị thương trong vụ nổ súng ở trường học Mỹ, nghi can chết


Hình ảnh từ video do đài Fox 31 Denver quay các cảnh sát tại trường trung học Arapahoe ở Colorado, nơi xảy ra vụ nổ súng, 13/12/2013
Hình ảnh từ video do đài Fox 31 Denver quay các cảnh sát tại trường trung học Arapahoe ở Colorado, nơi xảy ra vụ nổ súng, 13/12/2013
CỠ CHỮ 
Cảnh sát Hoa Kỳ nói một học sinh 18 tuổi ở Colorado đã nổ súng làm bị thương một bạn chung trường hôm thứ Sáu, và rồi đã tự sát.

Thoạt đầu cảnh sát nói có 2 học sinh bị thương, nhưng sau đó đã xác định lại là máu từ học sinh bị thương đã vấy sang một học sinh thứ hai, nhưng học sinh thứ hai đó không bị thương tích gì. Học sinh bị thương là một nữ sinh đang trong tình trạng nghiêm trọng ở bệnh viện.

Giới hữu trách nói nghi can tên Karl Halverson Pierson có mối ác cảm với một giáo viên khi nghi can này mang súng đến trường.

Vụ nổ súng xảy ra gần trường trung học Columbine, là nơi 2 học sinh đã bắn chết 13 bạn học và nhân viên nhà trường trước khi tự sát hồi năm 1999.

Vụ nổ súng xảy ra ngay trước ngày đánh dấu một năm vụ xả súng tại trường tiểu học Sandy Hook ở Newtown, Connecticut, giết chết 20 em học sinh nhỏ và 6 người lớn, và nghi can đã tự sát.

Tòa Bạch Ốc dự định sẽ cử hành phút mặc niệm các nạn nhân Newtown trong ngày thứ Bảy.

No comments:

Post a Comment